Đăng ký / Đăng nhập
Giỏ hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN V-PROUD

11/12/2021 | 1614
Công ty Cổ phần V-PROUD được thành lập tháng 6 năm 2015, là một trong những Công ty hàng đầu Việt Nam chuyên sâu trong lĩnh vực Thương mại, Dịch vụ và Giải pháp đo lường cơ khí chính xác và đảm bảo chất lượng cho các nhà máy lắp ráp, sản xuất linh kiện ôtô – xe máy, hàng không vũ trụ, điện – điện tử, gia công cơ khí chính xác, khuôn mẫu, đột dập, đúc nhựa… và các viện, trung tâm nghiên cứu công nghệ cao tại Việt Nam

Công ty Cổ phần V-PROUD mang đến những giải pháp tối ưu theo nhu cầu sử dụng, tiến độ giao hàng đảm bảo, giá thành hợp lý

V-PROUD có đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản cùng sự hợp tác chặt chẽ với những nhà sản xuất hàng đầu thế giới, có khả năng đáp ứng kịp thời yêu cầu và nhu cầu khác nhau của khách hàng, để khách hàng thực sự “LÀM CHỦ CHẤT LƯỢNG” sản phẩm của mình.

Kể từ khi thành lập tới nay, Công ty đã và đang là Nhà phân phối chính thức của các thương hiệu:

  • Hexagon MI (Vương quốc Anh): thuộc tập đoàn Hexagon (Thụy Điển), chuyên cung cấp các giải pháp sản xuất thông minh, một trong những nhà sản xuất thiết bị đo lường hàng đầu thế giới. 
  • JBO (Đức): Johs Boss – một trong những nhà sản xuất dưỡng kiểm ren và mũi taro lâu đời nhất thế giới (1849)
  • Solartron Metrology (Anh): một trong hai thương hiệu cảm biến đo lường độ dài hàng đầu thế giới.
  • Taylor Hobson (Anh): thương hiệu số một thế giới về thiết bị đo lường biên dạng, độ nhám, độ tròn trụ độ chính xác cao và rất cao.
  • Đồng thời, Công ty Cổ phần V-PROUD cũng là đối tác phân phối tin cậy của các thương hiệu: Renishaw (Vương quốc Anh); Shodensha (Nhật Bản), Testometric (Vương quốc Anh), Siborg (Canada)….

V-proud – Đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm và được đào tạo bài bản

Thế mạnh làm nên thương hiệu V-PROUD khác biệt chính là:

Đội ngũ nhân sự chất lượng, chuyên môn hóa trong từng bộ phận
Hiểu biết sâu sắc về ngành và luôn tiên phong trong việc cập nhật công nghệ mới, đáp ứng tốt nhất yêu cầu tối ưu hóa giải pháp của khách hàng

Dịch vụ trước trong và sau bán hàng uy tín, chuyên nghiệp

Đào tạo, chuyển giao bài bản giúp khách hàng nâng cao chất lượng nhân sự và vận hành thiết bị, hệ thống ổn định, hiệu quả.

Các dự án tiêu biểu của Công ty cổ phần V-PROUD

Với phương châm “ Hợp tác để cùng thành công”, “Hoàn thành – Hoàn thành TỐT – Hoàn thành XUẤT SẮC”, V-PROUD đã, đang và sẽ luôn nỗ lực cả về nhân lực, vật lực, xây dựng uy tín thương hiệu, niềm tin với khách hàng với những giải pháp chúng tôi cung cấp.

Các khách hàng tiêu biểu của V-PROUD

Sự tin tưởng và ủng hộ của hàng trăm khách hàng trong suốt thời gian qua, tiêu biểu như VINFAST, SAMSUNG, FORD, CNC TECH …, là nguồn động viên to lớn trên bước đường phát triển của V-PROUD. Chúng tôi cam kết sẽ không ngừng hoàn thiện, phục vụ khách hàng tốt nhất để luôn xứng đáng với niềm tin ấy.



Mạng xã hội
ĐĂNG KÝ NHẬN TIN
Zalo

(84) 896 555 247