Đăng ký / Đăng nhập
Giỏ hàng
 CÁC LỖI THƯỜNG GẶP KHI HÀN VÀ CÁCH KHẮC PHỤC
Tin tức đào tạo
Lỗi mối hàn (khuyết tật hàn) thường xuất hiện trong quá trình gia công hàn do kỹ thuật hàn còn non kém của thợ hàn thiếu kinh nghiệm hoặc chưa được đào tạo hoặc do vấn đề về kết cấu trong khi thao tác hàn. Hoặc nói, trong quy trình hàn, kích thước và hình dạng của cấu trúc kim loại bị thay đổi. Nguyên nhân có thể là do quy trình hàn chưa đúng hoặc do áp dụng phương pháp hàn chưa chuẩn. Bài viết dưới đây chúng ta cùng nói về các lỗi thường gặp khi hàn.
LỖI TRONG QUÁ TRÌNH ĐÚC NHỰA VÀ PHƯƠNG PHÁP CẢI TIẾN (P3)
Tin tức đào tạo
Ở phần trước chúng ta đã tìm hiểu về lỗi Bavia và vết đen trong quá trình đúc và cách cải tiến nó. Phần này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu một số lỗi quen thuộc khác nữa mà cũng hay gặp. Nào chúng ta cùng tìm hiểu thêm về lỗi trong đúc nhựa nhé!
CÁC LỖI THƯỜNG GẶP CỦA MÁY CNC VÀ CÁCH KHẮC PHỤC (P1)
Tin tức đào tạo
Ngày nay thì gia công CNC đang phát triển rất mạnh mẽ ở Việt Nam. Hôm nay mình viết bài viết về một số lỗi CNC và cách khắc phục sự cố với lỗi thường gặp nhé
5 ĐIỀU CẦN BIẾT KHI ĐÁNH GIÁ MÁY CMM CHO NHÀ XƯỞNG
Tin tức đào tạo
Bí quyết để chọn đúng loại máy CMM cho nhà xưởng, phù hợp với dây chuyền sản xuất là gì? Để chọn được loại máy thực sự phù hợp, ta phải nắm được nhu cầu ứng dụng, giải pháp đáp ứng được nhu cầu và làm sao để lựa chọn đưa ra luôn “đi tắt đón đầu” thời đại.
SỰ KHÁCH BIỆT GIỮA MÁY ĐO TOẠ ĐỘ 3 CHIỀU THỦ CÔNG VÀ MÁY ĐO TOẠ ĐỘ 3 CHIỀU TỰ ĐỘNG
Tin tức đào tạo
Trên thực tế, có rất ít sự khác biệt giữa CMM thủ công và tự động. Nói một cách đơn giản, CMM sử dùng để đo hàng loạt. Việc vận hành thông qua các chương trình được lập trình. Máy CMM thủ công chủ yếu sử dụng cho việc đo đơn chiếc hoặc số lượng không lớn. Tuy nhiên, CMM thủ công sử dụng con người để xác định và di chuyển tọa độ, do đó, kiểm tra thủ công thường chậm hơn nhiều so với kiểm tra tự động, nhưng phạm vi đo áp dụng tương đối lớn hơn.
CÁC LỖI THƯỜNG GẶP KHI CHỌN VÀ SỬ DỤNG ĐỒNG HỒ SO
Tin tức đào tạo
Đồng hồ so là một thiết bị đo cầm tay được sử dụng khá nhiều trong các phòng QA,QC. Nhưng bạn đã sử dụng đúng hay chưa thì bạn nên thận trọng. Trong bài viết này bạn có thể kiểm tra xem mình có mắc lỗi nào đó khi sử dụng đồng hồ so không nhé.
Lợi ích của giải pháp đo lường thiết kế riêng
Tin tức đào tạo
Nếu việc thiết kế một giải pháp đo lường riêng vừa tiết kiệm chi phí vừa mang lại hiệu quả đo trong đo kiểm tra chất lượng? Nếu bạn còn băn khoăn việc lựa chọn giải pháp đo được tuỳ biến và một thiết bị đo chuyên dụng sẵn có trên thị trường? Nếu bạn không tìm được một giải pháp đo lường phù hợp sẵn có trên thị trường?
Kiểm tra chất lượng vỏ điện thoại di động sử dụng đầu do lực chạm siêu nhẹ
Tin tức đào tạo
Là một phương pháp đo kiểm tra chất lượng vỏ điện thoại di động tiết kiệm và cực kỳ chính xác, sử dụng đầu dò lực chạm siêu nhẹ nên là lựa chọn hàng đầu của các nhà sản xuất.
Giải pháp tuỳ biến Đo kiểm tra chất lượng túi nhưạ, túi zip lock
Tin tức đào tạo
Việc kiểm tra chất lượng túi nilon yêu cầu độ chính xác cao. Việc xác định vị trí khoá kéo là rất quan trọng, vậy lựa chọn cảm biến LVDT như một giải pháp tuỳ biến có lợi ích như thế nào!
Giải pháp đo độ phẳng sử dụng cảm biến chuyển vị LVDT
Tin tức đào tạo
Giải pháp kiểm tra độ phẳng nào là tối ưu? Liệu chi phí rẻ có đảm bảo độ chính xác của kết quả đo? Liệu rằng việc ghi nhận tín hiệu với tốc độ cao có còn đảm bảo kết quả đo đủ tốt?
Cách đo kiểm tra đường kính và tâm của trục cam tối ưu nhất hiện nay
Tin tức đào tạo
Giải pháp đo kiểm tra trục cam nào trên thị trường đáp ứng nhu cầu thực tế sản xuất của bạn và doanh nghiệp của bạn. Tuy có nhiều lựa chọn nhưng chúng ta cùng đi tìm giải pháp tối ưu về chi phí và chất lượng để kiểm tra đường kính và tâm của trục cam.
TP20 là gì? Những điều bạn cần biết về TP20 của Renishaw
Tin tức đào tạo
Hệ thống đầu dò cảm ứng là một thiết bị rất quan trọng của máy đo CMM. TP20 là đầu dò cảm ứng thay đổi mô-đun nhỏ gọn, có thể sử dụng một loạt cấu hình kim đo máy CMM và phần mở rộng để thực hiện được các tính năng trên các bộ phận phức tạp. Cùng tìm hiểu thêm về TP20- môt hệ thống đầu dò cảm biến của hãng Renishaw ở bài viết này nhé!
Mạng xã hội
ĐĂNG KÝ NHẬN TIN
Zalo

(84) 896 555 247