Đăng ký / Đăng nhập
Giỏ hàng

BATY INTERNATIONAL – THƯƠNG HIỆU SẢN XUẤT DỤNG CỤ ĐO CHÍNH XÁC TỪ ANH QUỐC

06/09/2022 | 307
Baty International là một trong những thương hiệu sản xuất hàng đầu thế giới với các sản phẩm nổi trội như máy đo biên dạng quang học, máy đo toạ độ và dụng cụ đo.

Với kinh nghiệm tích luỹ hàng chục năm trong lĩnh vực đo kích thước không tiếp xúc, từ đầu những năm 1980, Baty International đã ra mắt thị trường các hệ thống đo (xử lý ảnh) bằng camera.

Dòng sản phẩm hiện tại của hãng gồm có thiết bị (đo biên dạng) hai chiều và các hệ thống (đo toạ độ) cả ba chiều.

Hệ thống xử lý ảnh bằng camera

Dòng máy Baty Venture dùng cho đo toạ độ với các hệ thống quang học khuếch đại tân tiến và camera có màu có độ phân giải cao với thiết bị hỗ trợ tích hợp toàn phần là đầu đo chạm giúp đo các điểm khó quan sát. Dòng sản phẩm Venture đi kèm với gói phần mềm dễ sử dụng cùng âm thanh 3D và quang học chính xác mang đến hệ thống xử lý ảnh 3D đa cảm biến với mức giá chưa từng có trước đây.

Máy đo biên dạng

Baty cung cấp nhiều dòng sản phẩm từ máy so mẫu cơ bản đến các hệ thống đo quang học không tiếp xúc, hoàn toàn tự động. Tính ứng dụng đa dạng từ gia công chi tiết kim loại đến cắt laser các linh kiện bán dẫn và gốm. Với mạng lưới nhà phân phối được đào tạo bài bản trải rộng khắp thế giới, Baty International mang đến cho khách hàng những dịch vụ hậu mãi và hỗ trợ chu đáo nhất.

Sản phẩm đo

Hơn 6 thập kỷ qua, Baty International vẫn luôn là nhà sản xuất hàng đầu về đồng hồ so cùng các sản phẩm đo kiểm. Các dòng sản phẩm đáp ứng nhu cầu ứng dụng của xưởng dụng cụ, nhà xưởng sản xuất và kiểm định. Với tính linh hoạt cao, các sản phẩm của Baty thường được dùng cho sản xuất và/hoặc kiểm định linh kiện ô tô, thấu kính, giấy và bao bì hàng hoá.

🌎🌍🌏 V-Proud tự hào là nhà phân phối chính hãng của Baty tại Việt Nam. Hiện mã máy VENTURE XT 3030 CNC của Baty đã có mặt tại công ty, sẵn sàng phục vụ quý khách.

🌎🌍🌏 Tư vấn giải pháp: 0896 555 247

Tham khảo thêm giải pháp đo lường tại: v-proud.vn

#baty #bowers #venture #batyvisionsystem #cnc #doquanghoc #visionsystem #2d #cnc



Bài viết liên quan
QUÁ TRÌNH KIỂM TRA KHUÔN ĐÚC NHÔM Ô TÔ TRONG 10 PHÚT VỚI MÁY QUÉT 3D TRACKSCAN-P
Tin tức công nghệ
Là một bộ phận quan trọng của nền công nghiệp hiện đại, ngành sản xuất ô tô có những yêu cầu vô cùng khắt khe về chất lượng và hiệu suất sản phẩm. Là một mắt xích quan trọng trong quy trình sản xuất ô tô , chất lượng và độ chính xác của khuôn ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng của sản phẩm cuối cùng. Vì vậy, việc kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt là cần thiết trong quá trình sản xuất khuôn mẫu ô tô.
RENISHAW FIXTURE –  ỨNG DỤNG CỦA ĐỒ GÁ RENISHAW
Tin tức công nghệ
Thực tế, một mẫu đo sẽ cần đo rất nhiều kích thước ở nhiều góc độ khác nhau, người thao tác sẽ phải quay sẽ phải đặt mẫu ở nhiều vị trí khác nhau khi không có đồ gá cố định, điều này ảnh hưởng tới sự tin cậy của kết quả đo.
RENISHAW FIXTURE –  ỨNG DỤNG CỦA ĐỒ GÁ RENISHAW
Tin tức công nghệ
Thực tế, một mẫu đo sẽ cần đo rất nhiều kích thước ở nhiều góc độ khác nhau, người thao tác sẽ phải quay sẽ phải đặt mẫu ở nhiều vị trí khác nhau khi không có đồ gá cố định, điều này ảnh hưởng tới sự tin cậy của kết quả đo.
DỊCH VỤ HIỆU CHUẨN MÁY CMM
Tin tức công nghệ
Hiệu chuẩn máy CMM (Coordinate Measuring Machine) là quá trình quan trọng để đảm bảo rằng máy đo 3D của bạn hoạt động chính xác và đáng tin cậy.
Tại sao V-Proud mở ra khóa học đào tạo đọc hiểu bản vẽ cơ khí dung sai kích thước hình học GD&T?
Tin tức công nghệ
Việc hội nhập với công nghệ và tiêu chuẩn của thế giới ngày càng thúc đẩy chúng ta phải nhanh chóng trang bị kiến thức để theo kịp họ. Nếu bạn chưa có nền tảng kiến thức về đọc hiểu bản vẽ cơ khí GD&T, chúng tôi sẽ khắc phục điều đó giúp doanh nghiệp của bạn.
GIỚI THIỆU VỀ KIM ĐO CHO MÁY CMM – HÃNG RENISHAW ANH QUỐC
Tin tức công nghệ
Hiệu suất đo cũng như kết quả đo có thể bị ảnh hưởng nếu như người dùng sử dụng loại kim đo có độ tròn bi kém, vị trí bi kém, ren không phù hợp hoặc thiết kế kim không phù hợp cho phép uốn cong quá mức trong quá trình đo. Vì vậy, việc lựa chọn kim đo phù hợp là yếu tố vô cùng quan trọng. Khi chọn kim đo cũng như đầu dò của kim đo, điều cần thiết là xem xét các tính năng và chất liệu của bộ phận cần đo.
Mạng xã hội
ĐĂNG KÝ NHẬN TIN
Zalo

(84) 896 555 247