Đăng ký / Đăng nhập
Giỏ hàng

Giải pháp tuỳ biến Đo kiểm tra chất lượng túi nhưạ, túi zip lock

28/01/2022 | 488
Việc kiểm tra chất lượng túi nilon yêu cầu độ chính xác cao. Việc xác định vị trí khoá kéo là rất quan trọng, vậy lựa chọn cảm biến LVDT như một giải pháp tuỳ biến có lợi ích như thế nào!

Tại sao cần đo kiểm tra chất lượng Digital Probe?

 

Việc đo và xác định vị trí của khoá kéo dạng zip lock trên dây chuyền sản xuất sau khi cuộn nhựa nguyên liệu được kéo ra và cắt để hàn nhiệt, 

Các phép đo cần xác định độ cao của khoá zip khi nó đã được khoá và chiều cao của cái hàm khoá zip.

Kết quả đo phải cho phép đọc ngay tại vị trí đo để hỗ trợ việc cài đặt máy móc cũng như giám sát chất lượng sản phẩm.

Giải pháp kiểm tra chất lượng túi Zip

Giải pháp đo kiểm tra chất lượng túi nilon

6 máy được thiết kế để đo trong trường hợp này, mỗi máy sử dụng 8-10 đầu dò kỹ thuật số song song cùng bộ đọc SI7500.  Bộ đọc được kết nối với một PLC, PLC này có thể tự động đóng nhắt dây chuyền sản xuất sản phẩm.

Trong trường hợp này phép đo kiểm tra được thực hiện trong quá trình sản xuất nên việc phát hiện kiẹp thời là tối quan trọng. Nếu không một lượng lớn sản phẩm sẽ đượ sản xuát và tiêu thụ gây lãng phí và tốn thời gian.

Đầu dò điện tử - Digital Probe 

Đầu dò kỹ thuật số (Digital Probe) đã chứng minh vai trò quan trọng của nó trong ngành đo lường.

Với thông số kỹ thuật  như độ phân giải tuyệt với, tốc độ ghi nhận tín hiệu cực cao sẽ đáp ứng nhu cầu thực tế.

 



Bài viết liên quan
 CÁC LỖI THƯỜNG GẶP KHI HÀN VÀ CÁCH KHẮC PHỤC
Tin tức đào tạo
Lỗi mối hàn (khuyết tật hàn) thường xuất hiện trong quá trình gia công hàn do kỹ thuật hàn còn non kém của thợ hàn thiếu kinh nghiệm hoặc chưa được đào tạo hoặc do vấn đề về kết cấu trong khi thao tác hàn. Hoặc nói, trong quy trình hàn, kích thước và hình dạng của cấu trúc kim loại bị thay đổi. Nguyên nhân có thể là do quy trình hàn chưa đúng hoặc do áp dụng phương pháp hàn chưa chuẩn. Bài viết dưới đây chúng ta cùng nói về các lỗi thường gặp khi hàn.
LỖI TRONG QUÁ TRÌNH ĐÚC NHỰA VÀ PHƯƠNG PHÁP CẢI TIẾN (P3)
Tin tức đào tạo
Ở phần trước chúng ta đã tìm hiểu về lỗi Bavia và vết đen trong quá trình đúc và cách cải tiến nó. Phần này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu một số lỗi quen thuộc khác nữa mà cũng hay gặp. Nào chúng ta cùng tìm hiểu thêm về lỗi trong đúc nhựa nhé!
CÁC LỖI THƯỜNG GẶP CỦA MÁY CNC VÀ CÁCH KHẮC PHỤC (P1)
Tin tức đào tạo
Ngày nay thì gia công CNC đang phát triển rất mạnh mẽ ở Việt Nam. Hôm nay mình viết bài viết về một số lỗi CNC và cách khắc phục sự cố với lỗi thường gặp nhé
5 ĐIỀU CẦN BIẾT KHI ĐÁNH GIÁ MÁY CMM CHO NHÀ XƯỞNG
Tin tức đào tạo
Bí quyết để chọn đúng loại máy CMM cho nhà xưởng, phù hợp với dây chuyền sản xuất là gì? Để chọn được loại máy thực sự phù hợp, ta phải nắm được nhu cầu ứng dụng, giải pháp đáp ứng được nhu cầu và làm sao để lựa chọn đưa ra luôn “đi tắt đón đầu” thời đại.
SỰ KHÁCH BIỆT GIỮA MÁY ĐO TOẠ ĐỘ 3 CHIỀU THỦ CÔNG VÀ MÁY ĐO TOẠ ĐỘ 3 CHIỀU TỰ ĐỘNG
Tin tức đào tạo
Trên thực tế, có rất ít sự khác biệt giữa CMM thủ công và tự động. Nói một cách đơn giản, CMM sử dùng để đo hàng loạt. Việc vận hành thông qua các chương trình được lập trình. Máy CMM thủ công chủ yếu sử dụng cho việc đo đơn chiếc hoặc số lượng không lớn. Tuy nhiên, CMM thủ công sử dụng con người để xác định và di chuyển tọa độ, do đó, kiểm tra thủ công thường chậm hơn nhiều so với kiểm tra tự động, nhưng phạm vi đo áp dụng tương đối lớn hơn.
CÁC LỖI THƯỜNG GẶP KHI CHỌN VÀ SỬ DỤNG ĐỒNG HỒ SO
Tin tức đào tạo
Đồng hồ so là một thiết bị đo cầm tay được sử dụng khá nhiều trong các phòng QA,QC. Nhưng bạn đã sử dụng đúng hay chưa thì bạn nên thận trọng. Trong bài viết này bạn có thể kiểm tra xem mình có mắc lỗi nào đó khi sử dụng đồng hồ so không nhé.
Mạng xã hội
ĐĂNG KÝ NHẬN TIN
Zalo

(84) 896 555 247