Đăng ký / Đăng nhập
Giỏ hàng

Kiểm tra chất lượng vỏ điện thoại di động sử dụng đầu do lực chạm siêu nhẹ

07/02/2022 | 304
Là một phương pháp đo kiểm tra chất lượng vỏ điện thoại di động tiết kiệm và cực kỳ chính xác, sử dụng đầu dò lực chạm siêu nhẹ nên là lựa chọn hàng đầu của các nhà sản xuất.

Nhu cầu thực tế đo kiểm vỏ điện thoại di động

Các nhà sản xuất vỏ cho điện thoại di động thường lựa chọn giải pháp tự động hoá trong quá trình sản xuất, bao gồm cả các thiết bị đo kiểm tra chất lượng nhằm giảm thiểu sức người và lỗi do con người.

Hệ thống đo đa điểm là thiết bị phải có đối với các nhà sản xuất vỏ điện thoại di động để xác định xem sản phẩm vỏ điện thoại đã được sản xuất đúng với yêu cầu kỹ thuật và đạt được các tiêu chuẩn khắt khe của một chiếc điện thoại thông minh ngày nay hay chưa.

Vấn đề mấu chốt ở đây là làm sao đảm bảo thiết bị đo không gây hư hại đến sản phẩm cần đo, đó là vỏ điện thoại. Vỏ điện thoại lại là sản phẩm yêu cầu cực cao về độ hoàn thiện và thẩm mĩ.

Trong ngành công nghiệp sản xuất điện thoại và thiết bị điện tử, các kích thước đòi hỏi độ chính xác nhất định. Do tốc độ đổi mới trong ngành này là chóng mặt nên việc các thiết bị ngày càng nhỏ gọn là điều dễ hiểu. 

Vậy thì thiết bị đo lường nào đáp ứng được các yêu cầu khắt khe như vậy nhưng vẫn tiết kiệm chi phí cho các nhà sản xuất.

Giải pháp đo kiểm vỏ điện thoại di động nào là tối ưu?

Hệ đo được tuỳ biến tuỳ theo mục đích đo, kích thước đo sử dụng đầu dò có lực chạm siêu nhẹ  đảm bảo độ chính xác cao, độ bền cao và dễ dàng kết nối với nhiều lựa chọn về loại cổng kết nối.  Có thể nói việc sử dụng cảm biến có lực chạm siêu nhẹ là một giải pháp đo kiểm toàn diện cho nhà sản xuất vỏ điện thoại, vỏ máy tính hay các thiết bị điện tử tương tự.

Cảm biến LVDT lực chạm siêu nhẹ để kiểm tra vỏ thiết bị điện tử

Lựa chọn cảm biến và nhà cung cấp giải pháp đo lường uy tín nào?

Trên thị trường có quá nhiều hãng cung cấp cảm biến LVDT khiến bạn nhầm tưởng rằng chúng đều có tính năng công dụng như nhau.

Thực tế thì việc lựa chọn được một cảm biến tốt đáp ứng các tiêu chí của các sản phẩm điện tử như điện thoại thông minh hay máy tính thì không hề nhiều.

Cảm biến LVDT của hãng Solartron Metrology (UK) là sản phẩm chất lượng nhất trên thị trường hiện nay.

Với ưu điểm độ chính xác cao, độ phân giải không giới hạn (chỉ giới hạn bởi điều kiện đo), độ lặp cực tốt, độ bền cơ học cao, khả năng hoạt tốt trong các moi trường khắc nghiệt,...đầu do LVDT của hãng Solartron Metrology được các nhà sản xuất thiết bị trên thế giới ưu tiên lựa chọn.

Giải pháp đo kích thước vỏ thiết bị điện tử

Tìm nhà cung cấp cảm biến Solartron ở Việt Nam?

Công ty Cổ phần V-proud là đơn vị uy tín với chính sách bảo hành và dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật tận tâm và nhanh chóng hiện nay là nhà phân phối chính hãng cảm biến LVDT Solatron ở Việt Nam. 

Với kinh nghiệm cung cấp các giải pháp đo lường chính xác, V-proud luôn có các giải pháp đo lường tuỳ biến phù hợp với nhu cầu từng khách hàng với giá cả hợp lý.

V-proud có sẵn demo để quý khách hàng trải nghiệm, liên hệ:

 

Ms. Nguyễn Loan

Tel: 089 666 5 247

Email: loannt@v-proud.com 

CÔNG TY CỔ PHẦN V-PROUD

Trụ sở chính: Lô B21-X3, tổ 12, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội

Chi nhánh HCM: Tầng 12, Tòa nhà Viettel, 285 Cách Mạng Tháng 8, P. 12, Q. 10, TP Hồ Chí Minh

Website: www.v-proud.vn

 



Bài viết liên quan
 CÁC LỖI THƯỜNG GẶP KHI HÀN VÀ CÁCH KHẮC PHỤC
Tin tức đào tạo
Lỗi mối hàn (khuyết tật hàn) thường xuất hiện trong quá trình gia công hàn do kỹ thuật hàn còn non kém của thợ hàn thiếu kinh nghiệm hoặc chưa được đào tạo hoặc do vấn đề về kết cấu trong khi thao tác hàn. Hoặc nói, trong quy trình hàn, kích thước và hình dạng của cấu trúc kim loại bị thay đổi. Nguyên nhân có thể là do quy trình hàn chưa đúng hoặc do áp dụng phương pháp hàn chưa chuẩn. Bài viết dưới đây chúng ta cùng nói về các lỗi thường gặp khi hàn.
LỖI TRONG QUÁ TRÌNH ĐÚC NHỰA VÀ PHƯƠNG PHÁP CẢI TIẾN (P3)
Tin tức đào tạo
Ở phần trước chúng ta đã tìm hiểu về lỗi Bavia và vết đen trong quá trình đúc và cách cải tiến nó. Phần này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu một số lỗi quen thuộc khác nữa mà cũng hay gặp. Nào chúng ta cùng tìm hiểu thêm về lỗi trong đúc nhựa nhé!
CÁC LỖI THƯỜNG GẶP CỦA MÁY CNC VÀ CÁCH KHẮC PHỤC (P1)
Tin tức đào tạo
Ngày nay thì gia công CNC đang phát triển rất mạnh mẽ ở Việt Nam. Hôm nay mình viết bài viết về một số lỗi CNC và cách khắc phục sự cố với lỗi thường gặp nhé
5 ĐIỀU CẦN BIẾT KHI ĐÁNH GIÁ MÁY CMM CHO NHÀ XƯỞNG
Tin tức đào tạo
Bí quyết để chọn đúng loại máy CMM cho nhà xưởng, phù hợp với dây chuyền sản xuất là gì? Để chọn được loại máy thực sự phù hợp, ta phải nắm được nhu cầu ứng dụng, giải pháp đáp ứng được nhu cầu và làm sao để lựa chọn đưa ra luôn “đi tắt đón đầu” thời đại.
SỰ KHÁCH BIỆT GIỮA MÁY ĐO TOẠ ĐỘ 3 CHIỀU THỦ CÔNG VÀ MÁY ĐO TOẠ ĐỘ 3 CHIỀU TỰ ĐỘNG
Tin tức đào tạo
Trên thực tế, có rất ít sự khác biệt giữa CMM thủ công và tự động. Nói một cách đơn giản, CMM sử dùng để đo hàng loạt. Việc vận hành thông qua các chương trình được lập trình. Máy CMM thủ công chủ yếu sử dụng cho việc đo đơn chiếc hoặc số lượng không lớn. Tuy nhiên, CMM thủ công sử dụng con người để xác định và di chuyển tọa độ, do đó, kiểm tra thủ công thường chậm hơn nhiều so với kiểm tra tự động, nhưng phạm vi đo áp dụng tương đối lớn hơn.
CÁC LỖI THƯỜNG GẶP KHI CHỌN VÀ SỬ DỤNG ĐỒNG HỒ SO
Tin tức đào tạo
Đồng hồ so là một thiết bị đo cầm tay được sử dụng khá nhiều trong các phòng QA,QC. Nhưng bạn đã sử dụng đúng hay chưa thì bạn nên thận trọng. Trong bài viết này bạn có thể kiểm tra xem mình có mắc lỗi nào đó khi sử dụng đồng hồ so không nhé.
Mạng xã hội
ĐĂNG KÝ NHẬN TIN
Zalo

(84) 896 555 247