Đăng ký / Đăng nhập
Giỏ hàng

Lợi ích của giải pháp đo lường thiết kế riêng

17/02/2022 | 816
Nếu việc thiết kế một giải pháp đo lường riêng vừa tiết kiệm chi phí vừa mang lại hiệu quả đo trong đo kiểm tra chất lượng? Nếu bạn còn băn khoăn việc lựa chọn giải pháp đo được tuỳ biến và một thiết bị đo chuyên dụng sẵn có trên thị trường? Nếu bạn không tìm được một giải pháp đo lường phù hợp sẵn có trên thị trường?

Lợi ích kinh tế của các giải pháp đo lường thiết kế riêng ngày càng trở nên rõ ràng và ngày càng có nhiều nhà sản xuất đưa ra quyết định sử dụng các hệ thống đo lường được custumized/tuỳ biến theo nhu cầu thực tế.

 

Giải pháp đo lường thiết kế riêng là gì?

Giải pháp đo lường thiết kế riêng có thể bao gồm từ một thiết bị thông thường với cấu hình tùy chỉnh hoặc một số phần mềm cụ thể đến một hệ thống đo cơ điện tử được thiết kế tùy chỉnh hoàn toàn với cơ khí, điện tử và phần mềm tùy chỉnh để đáp ứng một nhu cầu/ bài toán đo kiểm cụ thể.

Bạn có thể đặt câu hỏi "Tại sao không lựa chọn những thiết bị đo chuyên dụng đã có sẵn trên thị trường?" Chúng nhìn có vẻ rất tiện lợi, chuyên nghiệp nhưng thực tế liệu chúng đã thực sự mang lại hiệu quả sản xuất và kinh doanh.

Trong bài viết này cùng doluongcongnghiep.vn xem liệu các giải pháp đo lường kiểm tra chất lượng được thiết kế riêng có những ưu điểm gì, chúng có thể mang lại lợi thế cạnh tranh gì cho một doanh nghiệp.

custumized mesurement


06 lợi ích mà giải pháp đo lường tùy chỉnh có thể mang lại cho doanh nghiệp của bạn


Các lợi ích kinh doanh mà các giải pháp đo lường tùy chỉnh đang cung cấp cho các nhà sản xuất bao gồm:

1. Cải thiện các phép đo

Đổi mới sản xuất tiếp tục diễn ra nhanh chóng và kết quả là các bộ phận có tính năng đặc biệt ngày càng phổ biến. Điều này làm cho việc đo lường trở nên khó khăn hơn. Giải pháp đo lường tùy chỉnh cung cấp cho bạn các phép đo chính xác hơn so với giải pháp bán sẵn.


2. Tăng hiệu quả quá trình đo kiểm

Giải pháp đo lường riêng có thể được tích hợp tốt hơn vào hệ thống quản lý sản phẩm hiện có và bằng cách phù hợp hơn so với giải pháp bán sẵn, nó làm cho các quy trình sản xuất và phát triển quan trọng hiệu quả hơn.


3. Quản lý kiểm soát chất lượng tốt hơn

Hệ thống đo lường tùy chỉnh cho phép quản lý chất lượng chặt chẽ hơn. Bạn được trang bị tốt hơn để tuân thủ các quy định nghiêm ngặt của ngành và cung cấp mức độ đảm bảo chất lượng ngày càng được yêu cầu trong chuỗi cung ứng và bởi người tiêu dùng.

Bạn hoàn toàn có thể quản lý và kiểm soát chất lượng theo ý mình bằng một giải pháp được thiết kế theo nhu cầu và tình hình thực tế tại xưởng.


4. Quyền sở hữu một tài sản trí tuệ có giá trị

Tài sản trí tuệ mà chúng tôi nói đến ở đây là giải pháp đo lường được thiết kế riêng, được tuỳ biến cho riêng bạn. Khi bạn có một giải pháp đo lường được thiết kế riêng, bạn xây dựng nó và vận hành nó, nó sẽ trở thành một tài sản kinh doanh. Bản thân điều này rất có giá trị, dựa trên những kết quả thực tế mà giải pháp đo lường mang lại cho doanh nghiệp của bạn. Nó cũng mang lại cho bạn sự linh hoạt vô giá, sự đổi mới, cài tiến hệ thống cũng như phát triển sản phẩm trong tương lai.


5. Sản phẩm tốt hơn

Giải pháp đo lường riêng và quy trình đo lường chính xác hơn sẽ cải thiện chất lượng của bộ phận và hiệu suất của sản phẩm, cung cấp cho bạn đòn bẩy quan trọng trong thị trường cạnh tranh.


6. Tiết kiệm chi phí

Sử dụng giải pháp đo lường tùy chỉnh phù hợp với yêu cầu chính xác của bạn giúp quá trình sản xuất và phát triển sản phẩm của bạn tiết kiệm chi phí hơn. Điều này mang lại cho bạn khả năng cam kết nhiều ngân sách hơn cho việc đổi mới sản phẩm.

 

Ví dụ một giải pháp đo lường được thiết kế riêng (được tuỳ biến)

Giải pháp đo độ đảo hướng kính sử dụng cảm biến LVDT của hãng Solartron Metrology được các kỹ sư của Công ty CP V-proud thiết kế và thực hiện, bao gồm cả thiết kế phần mềm và hệ đo.

 

Đơn vị có năng lực cung cấp giải pháp đo lường thiết kế riêng


Khi bạn chọn sử dụng giải pháp đo lường tùy chỉnh, điều quan trọng là bạn phải có công cụ đo lường riêng phù hợp. Biết chính xác những gì bạn cần không phải lúc nào cũng đơn giản. Đây là lý do tại sao điều cần thiết là phải có đối tác giải pháp đo lường phù hợp.
Đối tác cảm biến đo lường phù hợp sẽ có kinh nghiệm và bí quyết để đánh giá nhu cầu của bạn, hướng dẫn bạn trong quá trình tùy chỉnh, đưa ra lời khuyên của chuyên gia khi bạn thực hiện, đồng thời thiết kế và xây dựng giải pháp đo lường đáp ứng các yêu cầu chính xác của bạn.
Nếu nhà cung cấp giải pháp đo lường hiện tại của bạn không cung cấp những dịch vụ này và không thể đáp ứng những nhu cầu này, thì đã đến lúc bạn nên xem xét lại lựa chọn đối tác của mình.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong việc thiết kế và thực hiện các giải pháp tuỳ chỉnh thiết kế riêng cho các doanh nghiệp FDI lớn, cùng đội ngũ kỹ sư hàng đầu, Công ty Cổ phần V-proud có sẵn rất nhiều giải pháp và demo đáp ứng nhu cầu đo lường của khách hàng.

 

Lời kết

Các doanh nghiệp đang quan tâm nhiều hơn đến các giải pháp đo kiểm được thiết kế riêng. Trong một thị trường cạnh tranh cao, nơi tập trung vào các tiêu chuẩn chất lượng và hiệu quả chi phí, các giải pháp đo lường tùy chỉnh với giá cả phải chăng đang giúp họ có được lợi thế cạnh tranh vô giá.

Chúng tôi có thể thiết kế và demo cho mọi vấn đề liên quan đến đo kiểm tra chất lượng sản phẩm, liên hệ:

Ms. Nguyễn Loan

Tel: 089 666 5 247

Email: loannt@v-proud.com 

CÔNG TY CỔ PHẦN V-PROUD

Trụ sở chính: Lô B21-X3, tổ 12, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội

Chi nhánh HCM: Tầng 12, Tòa nhà Viettel, 285 Cách Mạng Tháng 8, P. 12, Q. 10, TP Hồ Chí Minh

Website: www.v-proud.vn



Bài viết liên quan
 CÁC LỖI THƯỜNG GẶP KHI HÀN VÀ CÁCH KHẮC PHỤC
Tin tức đào tạo
Lỗi mối hàn (khuyết tật hàn) thường xuất hiện trong quá trình gia công hàn do kỹ thuật hàn còn non kém của thợ hàn thiếu kinh nghiệm hoặc chưa được đào tạo hoặc do vấn đề về kết cấu trong khi thao tác hàn. Hoặc nói, trong quy trình hàn, kích thước và hình dạng của cấu trúc kim loại bị thay đổi. Nguyên nhân có thể là do quy trình hàn chưa đúng hoặc do áp dụng phương pháp hàn chưa chuẩn. Bài viết dưới đây chúng ta cùng nói về các lỗi thường gặp khi hàn.
LỖI TRONG QUÁ TRÌNH ĐÚC NHỰA VÀ PHƯƠNG PHÁP CẢI TIẾN (P3)
Tin tức đào tạo
Ở phần trước chúng ta đã tìm hiểu về lỗi Bavia và vết đen trong quá trình đúc và cách cải tiến nó. Phần này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu một số lỗi quen thuộc khác nữa mà cũng hay gặp. Nào chúng ta cùng tìm hiểu thêm về lỗi trong đúc nhựa nhé!
CÁC LỖI THƯỜNG GẶP CỦA MÁY CNC VÀ CÁCH KHẮC PHỤC (P1)
Tin tức đào tạo
Ngày nay thì gia công CNC đang phát triển rất mạnh mẽ ở Việt Nam. Hôm nay mình viết bài viết về một số lỗi CNC và cách khắc phục sự cố với lỗi thường gặp nhé
5 ĐIỀU CẦN BIẾT KHI ĐÁNH GIÁ MÁY CMM CHO NHÀ XƯỞNG
Tin tức đào tạo
Bí quyết để chọn đúng loại máy CMM cho nhà xưởng, phù hợp với dây chuyền sản xuất là gì? Để chọn được loại máy thực sự phù hợp, ta phải nắm được nhu cầu ứng dụng, giải pháp đáp ứng được nhu cầu và làm sao để lựa chọn đưa ra luôn “đi tắt đón đầu” thời đại.
SỰ KHÁCH BIỆT GIỮA MÁY ĐO TOẠ ĐỘ 3 CHIỀU THỦ CÔNG VÀ MÁY ĐO TOẠ ĐỘ 3 CHIỀU TỰ ĐỘNG
Tin tức đào tạo
Trên thực tế, có rất ít sự khác biệt giữa CMM thủ công và tự động. Nói một cách đơn giản, CMM sử dùng để đo hàng loạt. Việc vận hành thông qua các chương trình được lập trình. Máy CMM thủ công chủ yếu sử dụng cho việc đo đơn chiếc hoặc số lượng không lớn. Tuy nhiên, CMM thủ công sử dụng con người để xác định và di chuyển tọa độ, do đó, kiểm tra thủ công thường chậm hơn nhiều so với kiểm tra tự động, nhưng phạm vi đo áp dụng tương đối lớn hơn.
CÁC LỖI THƯỜNG GẶP KHI CHỌN VÀ SỬ DỤNG ĐỒNG HỒ SO
Tin tức đào tạo
Đồng hồ so là một thiết bị đo cầm tay được sử dụng khá nhiều trong các phòng QA,QC. Nhưng bạn đã sử dụng đúng hay chưa thì bạn nên thận trọng. Trong bài viết này bạn có thể kiểm tra xem mình có mắc lỗi nào đó khi sử dụng đồng hồ so không nhé.
Mạng xã hội
ĐĂNG KÝ NHẬN TIN
Zalo

(84) 896 555 247