Đăng ký / Đăng nhập
Giỏ hàng

BATY VISION SYSTEM - VENTURE PLUS – DÒNG MÁY ĐO QUANG HỌC VỚI CÁC TÍNH NĂNG HIỆN ĐẠI

09/11/2022 | 244
Máy đo quang học Baty Venture Plus sở hữu toàn bộ tính năng chuẩn của các máy Venture với nhiều khoảng đo khác nhau. Dòng Venture có 4 model bao gồm: VP-6460,VP-6490, VP-101040, VP-101540

Cấu hình máy chuẩn

Máy đo quang học Baty Venture Plus có kết cấu dạng cầu, chế tạo hoàn toàn bằng nhôm, đảm bảo lực quán tính thấp và lưu lượng nhiệt thấp. Các trục đều có sử dụng đệm khí với dầm chữ Y bằng nguyên liệu đá granite, góp phần tăng độ chính xác cho máy. Nhờ thế, kể cả khi máy giãn nở hay co lại do thay đổi nhiệt độ vẫn luôn đảm bảo biến dạng hay sai số do biến dạng ở mức nhỏ nhất.

Chức năng máy Baty Venture Plus

Máy đo quang học BatyVenture Plus sử dụng đầu đo chạm được tối ưu cho hệ thống CNC. Có thể kết hợp các kết quả đo thu được từ các điểm dữ liệu dùng đầu đo chạm với kết quả đo thu được qua phần mềm Video Edge Detection, qua đó tối ưu tốc độ đo và giảm thiểu thời gian kiểm tra. Có thể lắp giá đổi đầu đo để sử dụng các mô-đun đầu đo phù hợp với các kim đã hiệu chuẩn trước trong cùng một lần kiểm tra.

Khi cần đổi kim đo, hệ thống tự động đưa mô-đun đầu đo đang dùng quay ngược lại giá và chọn đầu đo khác để tiếp tục kiểm tra. Chức năng này có thể dùng chung với phần mềm Edge Detection để đạt hiệu quả tối ưu nhất cho các hệ thống đo quang đa cảm biến cỡ lớn như Venture Plus.

Tình năng hiện đại

Baty Venture Plus dùng được cho cả đo tiếp xúc và không tiếp xúc, và có các tính năng hiện đại như scan và best-fit. Sản phẩm hoàn toàn phù hợp để kiểm tra hình ảnh nhờ cụm lens zoom linh hoạt và khả năng hiển thị bề mặt tốt.

Máy đo quang học Baty Venture Plus cho phép đo chính xác các kích thước đã từng rất khó xác định. Đặc tính quét không tiếp xúc giúp kiểm tra các chi tiết cực mỏng, mảnh. Do không yêu cầu xử lý chi tiết khi đo, ta hoàn toàn loại bỏ được những rủi ro làm biến dạng chi tiết khi tiến hành đo.

🌎🌍🌏 V-Proud tự hào là nhà phân phối chính hãng của Baty tại Việt Nam. Hiện mã máy BATY VENTURE PLUS của Baty đã có mặt tại công ty, sẵn sàng phục vụ quý khách.

Tư vấn giải pháp: 0896 628 296

Tham khảo thêm giải pháp đo lường tại: v-proud.vn



Bài viết liên quan
QUÁ TRÌNH KIỂM TRA KHUÔN ĐÚC NHÔM Ô TÔ TRONG 10 PHÚT VỚI MÁY QUÉT 3D TRACKSCAN-P
Tin tức công nghệ
Là một bộ phận quan trọng của nền công nghiệp hiện đại, ngành sản xuất ô tô có những yêu cầu vô cùng khắt khe về chất lượng và hiệu suất sản phẩm. Là một mắt xích quan trọng trong quy trình sản xuất ô tô , chất lượng và độ chính xác của khuôn ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng của sản phẩm cuối cùng. Vì vậy, việc kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt là cần thiết trong quá trình sản xuất khuôn mẫu ô tô.
RENISHAW FIXTURE –  ỨNG DỤNG CỦA ĐỒ GÁ RENISHAW
Tin tức công nghệ
Thực tế, một mẫu đo sẽ cần đo rất nhiều kích thước ở nhiều góc độ khác nhau, người thao tác sẽ phải quay sẽ phải đặt mẫu ở nhiều vị trí khác nhau khi không có đồ gá cố định, điều này ảnh hưởng tới sự tin cậy của kết quả đo.
RENISHAW FIXTURE –  ỨNG DỤNG CỦA ĐỒ GÁ RENISHAW
Tin tức công nghệ
Thực tế, một mẫu đo sẽ cần đo rất nhiều kích thước ở nhiều góc độ khác nhau, người thao tác sẽ phải quay sẽ phải đặt mẫu ở nhiều vị trí khác nhau khi không có đồ gá cố định, điều này ảnh hưởng tới sự tin cậy của kết quả đo.
DỊCH VỤ HIỆU CHUẨN MÁY CMM
Tin tức công nghệ
Hiệu chuẩn máy CMM (Coordinate Measuring Machine) là quá trình quan trọng để đảm bảo rằng máy đo 3D của bạn hoạt động chính xác và đáng tin cậy.
Tại sao V-Proud mở ra khóa học đào tạo đọc hiểu bản vẽ cơ khí dung sai kích thước hình học GD&T?
Tin tức công nghệ
Việc hội nhập với công nghệ và tiêu chuẩn của thế giới ngày càng thúc đẩy chúng ta phải nhanh chóng trang bị kiến thức để theo kịp họ. Nếu bạn chưa có nền tảng kiến thức về đọc hiểu bản vẽ cơ khí GD&T, chúng tôi sẽ khắc phục điều đó giúp doanh nghiệp của bạn.
GIỚI THIỆU VỀ KIM ĐO CHO MÁY CMM – HÃNG RENISHAW ANH QUỐC
Tin tức công nghệ
Hiệu suất đo cũng như kết quả đo có thể bị ảnh hưởng nếu như người dùng sử dụng loại kim đo có độ tròn bi kém, vị trí bi kém, ren không phù hợp hoặc thiết kế kim không phù hợp cho phép uốn cong quá mức trong quá trình đo. Vì vậy, việc lựa chọn kim đo phù hợp là yếu tố vô cùng quan trọng. Khi chọn kim đo cũng như đầu dò của kim đo, điều cần thiết là xem xét các tính năng và chất liệu của bộ phận cần đo.
Mạng xã hội
ĐĂNG KÝ NHẬN TIN
Zalo

(84) 896 555 247