Đăng ký / Đăng nhập
Giỏ hàng

TẤT TẦN TẬT NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ PHỤ KIỆN MÁY LASER TRACKER RADIAN CỦA API

12/12/2022 | 329
Laser Tracker Radian của API đổi mới thiết kế mang đến dòng máy đo tracker nhẹ nhất và dễ di chuyển nhất trên thị trường. Với hệ thống liền khối mang đến thiết kế cải tiến và cao cấp, cùng với bộ phụ kiện đa dạng và dễ thay thế.

LASER TRACKER RADIAN API VÀ NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ PHỤ KIỆN KÈM THEO

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng máy đo sử dụng công nghệ laser, trong số đó, dòng máy Laser Tracker Radian của thương hiệu Mỹ API đang gây được ấn tượng mạnh mẽ qua những giải pháp đo tọa độ cầm tay, linh hoạt, đáp ứng đa dạng yêu cầu trong ngành công nghiệp.

Tuy nhiên, không phải ai cũng nắm được các phụ kiện dành cho dòng máy này. Trong bài viết này, V-Proud sẽ giới thiệu đến các bạn 6 phụ kiện dành cho máy Laser Tracker của API. Bắt đầu nào!

Phụ kiện máy đo Tracker Radian bao gồm 6 chi tiết, phù hợp với các dòng máy PRO – PLUS – CORE.

Phụ kiện

PRO

PLUS

CORE

Đo SMR

P

P P

vProbe Cầm tay

P P

iScan

P

Bộ ngắm mục tiêu chủ động

P P

Cảm biến SmartTrack

P

Tay đo API

P P P

 

 

1. BI CẦU (SMR)

Bi cầu  SMR  của API  được sản xuất theo tiêu chuẩn cao, có ưu thế vượt trội về thiết kế mà không ảnh hưởng đến  tính chính xác của máy.

SMR của API gắn gương truyền thống được cấu tạo để đáp ứng được các yêu cầu căn chỉnh rất nhạy và độ chính xác hướng tâm chính xác khá cao.

 

 

2. ĐẦU DÒ XÚC GIÁC CẦM TAY vPROBE
 

Máy đo Laser Tracker kết hợp với vProbe có tính linh hoạt cao hơn so với máy CMM tay đo di động.

>>>Tham khảo: MÁY ĐO LASER TRACKER 3D CHẮP CÁNH CHO CÁC HÃNG HÀNG KHÔNG VŨ TRỤ

 

3. ĐẦU DÒ QUÉT CẦM TAY iSCAN
 

iScan cho phép quét di động có tích hợp máy đo laser tracker đạt 6 bậc tự do, thích hợp quét các bộ phận lớn. Khả năng quét các bề mặt phản chiếu và bề mặt tối.

  • Tốc độ số hóa lên tới 200.000 điểm/giây
  • Chuyển động hướng và liệng 360o
  • Ổ cắm đầu dò xúc giác
  • Dễ cầm
  • Pin kéo dài 6h

 

 

4. BỘ NGẮM MỤC TIÊU CHỦ ĐỘNG (ACTIVE TARGET - AT)
 

Active Target™ (AT) là bộ ngắm di động nhỏ được sử dụng cùng các máy đo laser tracker của API. AT hoạt động tương tự như SMR. Active Target tự động định vị vật phản xạ để luôn căn chỉnh theo máy đo và khóa lấy tia laser kể cả khi chuyển động hay đang định hướng trong không gian.

- Tương thích với mọi loại robot, máy CMM và máy công cụ CNC

- Chạy bằng pin

- Tốc độ theo dõi góc đạt 120°/giây

- Ứng dụng người dùng đa dạng

 

 

5. CẢM BIẾN SMARTTRACK (STS)

 

STS gắn trên thiết bị đầu cuối của robot và có thể làm việc ở cả chế độ tĩnh - động. Cho phép thu thập dữ liệu với độ chính xác cao.

>>>Tham khảo: API GIÚP HÃNG GODREJ TIẾT KIỆM THỜI GIAN VÀ CHI PHÍ VỚI MÁY LASER TRACKER RADIAN PRO VÀ VPROBE

 

   6. TAY ĐO API

Tay đo API dùng cho các phép đo tiếp xúc và không tiếp xúc. Thiết kế cải tiến sử dụng nguyên liệu cao cấp, mang đến dòng máy đo tọa độ dễ di chuyển và có trọng lượng nhẹ. Ống sợi carbon, tay cầm công thái học, và đối trọng tích hợp cho phép thực hiện các phép đo và quét dễ dàng, không tốn sức. Pin tích hợp, kết nối WiFi, và khả năng điều chỉnh nhiệt độ giúp tay đo hoạt động được ở mọi địa điểm được yêu cầu.


 

Như vậy, chúng ta vừa điểm qua 6 phụ kiện dành cho sản phẩm laser tracker Radian của API. Tại thị trường Việt Nam, V-Proud tự hào là nhà phân phối chính hãng của API và dòng máy Radian Plus hiện đã có mặt tại showroom, sẵn sàng phục vụ quý khách.  

☎️☎️☎️Tư vấn giải pháp: 0896 628 296

Tham khảo thêm giải pháp đo lường tại: v-proud.vn



Bài viết liên quan
QUÁ TRÌNH KIỂM TRA KHUÔN ĐÚC NHÔM Ô TÔ TRONG 10 PHÚT VỚI MÁY QUÉT 3D TRACKSCAN-P
Tin tức công nghệ
Là một bộ phận quan trọng của nền công nghiệp hiện đại, ngành sản xuất ô tô có những yêu cầu vô cùng khắt khe về chất lượng và hiệu suất sản phẩm. Là một mắt xích quan trọng trong quy trình sản xuất ô tô , chất lượng và độ chính xác của khuôn ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng của sản phẩm cuối cùng. Vì vậy, việc kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt là cần thiết trong quá trình sản xuất khuôn mẫu ô tô.
RENISHAW FIXTURE –  ỨNG DỤNG CỦA ĐỒ GÁ RENISHAW
Tin tức công nghệ
Thực tế, một mẫu đo sẽ cần đo rất nhiều kích thước ở nhiều góc độ khác nhau, người thao tác sẽ phải quay sẽ phải đặt mẫu ở nhiều vị trí khác nhau khi không có đồ gá cố định, điều này ảnh hưởng tới sự tin cậy của kết quả đo.
RENISHAW FIXTURE –  ỨNG DỤNG CỦA ĐỒ GÁ RENISHAW
Tin tức công nghệ
Thực tế, một mẫu đo sẽ cần đo rất nhiều kích thước ở nhiều góc độ khác nhau, người thao tác sẽ phải quay sẽ phải đặt mẫu ở nhiều vị trí khác nhau khi không có đồ gá cố định, điều này ảnh hưởng tới sự tin cậy của kết quả đo.
DỊCH VỤ HIỆU CHUẨN MÁY CMM
Tin tức công nghệ
Hiệu chuẩn máy CMM (Coordinate Measuring Machine) là quá trình quan trọng để đảm bảo rằng máy đo 3D của bạn hoạt động chính xác và đáng tin cậy.
Tại sao V-Proud mở ra khóa học đào tạo đọc hiểu bản vẽ cơ khí dung sai kích thước hình học GD&T?
Tin tức công nghệ
Việc hội nhập với công nghệ và tiêu chuẩn của thế giới ngày càng thúc đẩy chúng ta phải nhanh chóng trang bị kiến thức để theo kịp họ. Nếu bạn chưa có nền tảng kiến thức về đọc hiểu bản vẽ cơ khí GD&T, chúng tôi sẽ khắc phục điều đó giúp doanh nghiệp của bạn.
GIỚI THIỆU VỀ KIM ĐO CHO MÁY CMM – HÃNG RENISHAW ANH QUỐC
Tin tức công nghệ
Hiệu suất đo cũng như kết quả đo có thể bị ảnh hưởng nếu như người dùng sử dụng loại kim đo có độ tròn bi kém, vị trí bi kém, ren không phù hợp hoặc thiết kế kim không phù hợp cho phép uốn cong quá mức trong quá trình đo. Vì vậy, việc lựa chọn kim đo phù hợp là yếu tố vô cùng quan trọng. Khi chọn kim đo cũng như đầu dò của kim đo, điều cần thiết là xem xét các tính năng và chất liệu của bộ phận cần đo.
Mạng xã hội
ĐĂNG KÝ NHẬN TIN
Zalo

(84) 896 555 247