Đăng ký / Đăng nhập
Giỏ hàng

RENISHAW FIXTURE – ỨNG DỤNG CỦA ĐỒ GÁ RENISHAW

20/03/2024 | 99
Thực tế, một mẫu đo sẽ cần đo rất nhiều kích thước ở nhiều góc độ khác nhau, người thao tác sẽ phải quay sẽ phải đặt mẫu ở nhiều vị trí khác nhau khi không có đồ gá cố định, điều này ảnh hưởng tới sự tin cậy của kết quả đo.

Lợi ích của việc gá đặt sản phẩm sẽ giúp chúng ta giảm tối đa các bước trong phương pháp đo, giảm thời gian lập trình, công đoạn, tăng độ ổn định và độ tin cậy.

1. Ứng dụng cho đa dạng các chi tiết khác nhau

Sẽ là chi phí rất lớn nếu mỗi một sản phẩm sẽ phải chế tạo một bộ đồ gá riêng để phù hợp với từng sản phẩm. Với Renishaw Fixture, tập hợp bởi rất nhiều mô đun có thể lắp ghép với nhau, phù hợp với đa dạng các sản phẩm.

Đồ gá Renishaw

- Dễ dàng sử dụng

- Độ tin cậy cao

- Độ ổn định

Hệ thống các mô đun bao gồm các stanoff, block, base, clamp, … Chúng ta có thể tạo ra cách gá đặt khác nhau phù hợp với từng sản phẩm.

Quy tắc 3 – 2 – 1

2. ​​​​​​Ứng dụng gá đặt nhiều sản phẩm trong một lần đo

Để tiết kiệm thời gian, giảm công đoạn, tăng hiệu suất làm việc, trong một lần đo chúng ta hoàn toàn có thể đo nhiều sản phẩm giống nhau cùng một lúc, nhưng vấn đề này đặt ra việc kỹ năng lập trình đo của người thao tác nếu như các sản phẩm không được đặt cố định. Với đồ gá Renishaw, chúng ta có thể gá đặt các sản phẩm cố định và cách đều nhau, khiến công việc của người lập trình đo dễ dàng hơn khi chỉ cần lập trình một mẫu và phần mềm CMM sẽ hỗ trợ chức năng nhân các câu lệnh và xuất báo cáo nhiều sản phẩm cùng trong cùng một lần đo.

Gá đặt nhiều sản phẩm

Renishaw còn cung cấp phần mềm để dễ dàng thiết kế, tạo dựng các bước gá đặt sản phẩm, có khả năng suất ra bản CAD để đưa vào trong phần mềm lập trình CMM, kiểm tra va chạm trực tiếp trong quá trình lập trình.

Phần mềm Renishaw Builder         

🌎🌍🌏 V-Proud tự hào là nhà phân phối chính hãng của Renishaw tại Việt Nam. V-Proud sẵn sàng phục vụ quý khách.

☎️☎️☎️Tư vấn giải pháp: 0896 555 247

Tham khảo thêm giải pháp đo lường tại: v-proud.vn



Bài viết liên quan
QUÁ TRÌNH KIỂM TRA KHUÔN ĐÚC NHÔM Ô TÔ TRONG 10 PHÚT VỚI MÁY QUÉT 3D TRACKSCAN-P
Tin tức công nghệ
Là một bộ phận quan trọng của nền công nghiệp hiện đại, ngành sản xuất ô tô có những yêu cầu vô cùng khắt khe về chất lượng và hiệu suất sản phẩm. Là một mắt xích quan trọng trong quy trình sản xuất ô tô , chất lượng và độ chính xác của khuôn ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng của sản phẩm cuối cùng. Vì vậy, việc kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt là cần thiết trong quá trình sản xuất khuôn mẫu ô tô.
RENISHAW FIXTURE –  ỨNG DỤNG CỦA ĐỒ GÁ RENISHAW
Tin tức công nghệ
Thực tế, một mẫu đo sẽ cần đo rất nhiều kích thước ở nhiều góc độ khác nhau, người thao tác sẽ phải quay sẽ phải đặt mẫu ở nhiều vị trí khác nhau khi không có đồ gá cố định, điều này ảnh hưởng tới sự tin cậy của kết quả đo.
DỊCH VỤ HIỆU CHUẨN MÁY CMM
Tin tức công nghệ
Hiệu chuẩn máy CMM (Coordinate Measuring Machine) là quá trình quan trọng để đảm bảo rằng máy đo 3D của bạn hoạt động chính xác và đáng tin cậy.
Tại sao V-Proud mở ra khóa học đào tạo đọc hiểu bản vẽ cơ khí dung sai kích thước hình học GD&T?
Tin tức công nghệ
Việc hội nhập với công nghệ và tiêu chuẩn của thế giới ngày càng thúc đẩy chúng ta phải nhanh chóng trang bị kiến thức để theo kịp họ. Nếu bạn chưa có nền tảng kiến thức về đọc hiểu bản vẽ cơ khí GD&T, chúng tôi sẽ khắc phục điều đó giúp doanh nghiệp của bạn.
GIỚI THIỆU VỀ KIM ĐO CHO MÁY CMM – HÃNG RENISHAW ANH QUỐC
Tin tức công nghệ
Hiệu suất đo cũng như kết quả đo có thể bị ảnh hưởng nếu như người dùng sử dụng loại kim đo có độ tròn bi kém, vị trí bi kém, ren không phù hợp hoặc thiết kế kim không phù hợp cho phép uốn cong quá mức trong quá trình đo. Vì vậy, việc lựa chọn kim đo phù hợp là yếu tố vô cùng quan trọng. Khi chọn kim đo cũng như đầu dò của kim đo, điều cần thiết là xem xét các tính năng và chất liệu của bộ phận cần đo.
KIM ĐO CHO MÁY 3D CMM VÀ MỘT SỐ LƯU Ý CẦN BIẾT
Tin tức công nghệ
Kim đo (hay đầu dò) là một chi tiết rất quan trọng của máy đo CMM. Ngoài các yếu tố có ảnh hưởng đến độ chính xác của máy đo CMM như: Độ chính xác của máy đo, độ ổn định nhiệt độ, loại đầu đo được sử dụng, phương pháp chạm tối ưu,… thì kim đo là một nhân tố ảnh hưởng rất lớn đến độ chính xác, độ tin cậy của phép đo. Việc lựa chọn kim đo đúng, phù hợp sẽ giúp làm tăng độ chính xác và hiệu quả của phép đo.
Mạng xã hội
ĐĂNG KÝ NHẬN TIN
Zalo

(84) 896 555 247